Danh sách các trường tuyển sinh chương trình song bằng tại 7 trường THCS Hà Nội

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, năm học 2020-2021, thành phố tiếp tục thí điểm đào tạo chương trình song bằng THCS Việt Nam và chứng chỉ IGCSE Cambridge tại 7 trường THCS công lập bằng 2 bài thi Toán bằng tiếng Anh và Tiếng Anh.

Cambridge là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế quan trọng được cấp cho mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm. Chứng chỉ Cambridge được bởi Cambridge (Tổ chức đứng đầu thế giới về các kỳ thi tiếng Anh).

Chứng chỉ Cambridge ở cấp độ Starters, Movers, Flyers dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở là điều kiện cần thiết để học sinh chuyển tiếp lên chương trình học tiếng Anh nâng cao, học sinh có mong muốn thi vào trường chuyên và trường song ngữ chất lượng cao.

Danh sách các trường tuyển sinh chương trình song bằng

  • Trường THCS Thanh Xuân (quận Thanh Xuân)
  • THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ)
  • THCS Cầu Giấy (quận Cầu Giấy)
  • Trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam hệ THCS
  • THCS  Nghĩa Tân (Cầu giấy)
  • Ngô Sĩ Liên (Hoàn Kiếm)
  • THCS Trưng Vương.

Cách thức tuyển sinh

Để tuyển sinh vào hệ song bằng các trường này, học sinh sẽ thực hiện 2 bài kiểm tra đánh giá năng lực gồm: Toán bằng Tiếng Anh và bài Tiếng Anh. Trong đó, môn Tiếng Anh gồm 2 phần: phần viết (45 phút); phần nghe 30 phút. Bài kiểm tra Toán bằng tiếng Anh theo chuẩn CAIE thời gian làm bài 60 phút. 

7-truong-thcs-tai-ha-noi-tuyen-sinh-chuong-trinh-song-bang-nam-hoc-2020-2021

Danh sách các trường tuyển sinh chương trình song bằng

Mỗi thí sinh sẽ được đăng ký nguyện vọng vào 2 trường xếp thứ tự ưu tiên theo nguyện vọng 1; nguyện vọng 2. Điểm tuyển sinh là điểm cộng các bài thi, các trường không được đưa ra bất cứ một loại điểm hay điều kiện nào khác để xét tuyển. Học sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 sẽ không được xét nguyện vọng 2. 

Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh, số học sinh dự tuyển, các nhà trường xây dựng phương án điểm chuẩn dự kiến sau đó đề xuất với Phòng và Sở GD&ĐT xét duyệt. Sở GD&ĐT sẽ ra quyết định điểm chuẩn tuyển sinh của từng trường. 

Điểm chuẩn lớp 6 song bằng của Hà Nội

Trong hai năm liền, lớp 6 hệ song bằng của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam có điểm chuẩn cao nhất. So với năm ngoái, điểm chuẩn năm nay chỉ giảm 0,02. Trường THCS Cầu Giấy có điểm chuẩn cao thứ hai với 14,26, tăng 0,26 so với năm 2019. Các vị trí tiếp theo thuộc về trường THCS Thanh Xuân, Trưng Vương – Hoàn Kiếm.

Điểm chuẩn lớp 6 song bằng của Hà Nội

Chương trình song bằng

Chương trình học

Nếu trúng tuyển, học sinh sẽ học chương trình quốc gia Việt Nam do Bộ GD-ĐT quy định và chương trình Cambridge cấp. Với 4 môn hoàn toàn bằng tiếng Anh gồm: Toán, Vật lý, Tiếng Anh (như ngôn ngữ thứ hai) và Công nghệ thông tin. 

Nhằm giúp các bạn nhỏ có ý định dự thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Cambridge được ôn luyện chuyên sâu. GLN đã thiết kế riêng các khóa học với giáo trình đặc biệt và có sự dẫn dắt của các thầy cô giàu kinh nghiệm luyện thi. Sau khóa học, các con có thể tự tin đăng kí dự thi. Ba mẹ có thể tìm hiểu thêm về khóa học tại đây.

7-truong-thcs-tai-ha-noi-tuyen-sinh-chuong-trinh-song-bang-nam-hoc-2020-2021

Lớp học tại GLN English Center

Bên cạnh đó, GLN tổ chức kỳ thi thử YLE theo tháng, tạo cơ hội cho các bé cọ xát với dạng đề, cách thức làm bài, trang bị đầy đủ kĩ năng và tinh thần trước khi bước vào kỳ thi thật, ba mẹ hãy đăng kí ngay .Để nhận ưu đãi và được tư vấn miễn phí về kì thi cũng như lộ trình ôn luyện cho con.

——-Mọi thông tin chi tiết, ba mẹ vui lòng liên hệ——-

Hotline: 096 406 9266 – 0948 666 358

  • GLN Phạm Hùng: Tầng 1&12, Tòa Handico, Phạm Hùng, Hà Nội
  • GLN Tràng Thi: Tầng 1&8, Tòa Coalimex, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook: facebook.com/GLNkids

                                  

Nhận ngay học bổng
1.000.000 VNĐ khi đăng ký
kiểm tra trình độ






    [recaptcha]

    Call Us