Giải mã sức nóng từ sự kiện IELTS Master Fair mùa đầu tiên tại GLN English Center.

Ngày 2/7 vừa qua, sự kiện IELTS Master Fair đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn khó quên. Trong những ngày đầu mở đơn, BTC đã nhận được vô vàn lượt đăng ký tham gia chương trình từ nhiều bạn học sinh, sinh viên trên mọi miền tổ quốc có khát khao được chinh phục kỳ thi IELTS.

Để giải mã sức hấp dẫn mạnh mẽ của sự kiện, hãy cùng GLN điểm lại những hoạt động hấp dẫn ngày hôm đó nhé!

Mở đầu cho sự kiện chính là buổi học cùng chuyên gia luyện thi IELTS

Nội dung buổi học tập trung xoanh quanh 2 kỹ năng Speaking và Writing. Đây là hai phần thi được các bạn thí sinh đánh giá vô cùng khó nhằn và dễ dàng mất điểm nhất. Vì vậy, ngoài giúp các bạn học viên nắm chắc cấu trúc bài thi, các dạng trong đề thì thi thì chuyên gia còn chỉ điểm cho các bạn học sinh top những lỗi sai phổ biến kèm giải pháp khắc phục và mẹo ăn điểm vô cùng hữu ích.

Thầy giáo đang chia sẻ với các bạn học sinh về kỹ năng writing

Bạn học viên được thực hành speaking với chuyên gia IELTS.

Chia sẻ cảm nhận sau sự kiện, Đức Huy, học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Huệ (Hà Nội) cho biết: “Em thấy sự kiện hôm nay đã giúp ích cho em rất nhiều. Thầy Thomas dạy rất kĩ và dễ hiểu về nội dung bài học. Em được bổ sung các kiến thức mới, các tips ăn điểm và được cảnh báo về những lỗi sai phổ biến và em cũng thường xuyên mắc những lỗi đấy”

Thi thử IELTS – trải nghiệm thật

Kết thúc buổi học lý thuyết, các bạn học sinh được trải nghiệm thi thử trên giấy và trên máy hai kỹ năng Reading và Listening. Một thí sinh đã thực hiện thi trên giấy nhưng còn khá bỡ ngỡ với hình thức thi trên máy tính. Trong khi một số bạn tuy đã được trải nghiệm cả hai hình thức nhưng còn khá luống cuống ở một vài bước trong quá trình thi. Đây chính là cơ hội giúp các bạn thực hiện hai cách thức thi này nhanh chóng và trơn tru hơn.

Các bạn thí sinh trải nghiệm hình thức thi trên máy

Tại sự kiện lần này, GLN hợp tác cùng với Hội đồng Anh – British Council. Đây là đơn vị trực tiếp thiết kế đề thi cũng như giám sát toàn bộ quá trình thi vô cùng nghiêm ngặt nhằm ghi nhận chính xác nhất năng lực của các bạn học viên. Có thể thấy rằng, các bạn học viên khi tham gia buổi thi thử tại GLN đã có được trải nghiệm, cảm giác thi thật lên đến 99%. Qua buổi thi này, các bạn còn được tăng phản xạ thi cử, rèn luyện sự bình tĩnh, tổng hợp kiến thức và đo lường được trình độ hiện tại của bản thân. Từ đó, các bạn có thể thiết lập kế hoạch tự ôn luyện, cải thiện để đạt số điểm mình mong muốn.

Cả lớp đều làm bài thi hết sức tập trung

Tuy nhiên việc tự thiết kế lộ trình học phù hợp rất khó khăn, tốn nhiều thời gian và đôi khi không giúp bạn đạt được kết quả mong muốn. Nếu bạn đang gặp tình trạng này hãy đăng ký ngay khóa học luyện thi IELTS tại GLN.

Tại sao bạn nên đăng ký tham gia khóa học tại GLN?

  • Bạn sẽ được xây dựng lộ trình học rõ ràng, phù hợp với khả năng của bản thân.
  • Giáo trình được biên soạn kỹ càng bởi những chuyên gia hàng đầu.
  • Giảng viên 100% nước ngoài, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo IELTS.
  • Bạn được cung cấp các chiến thuật làm bài thi hiệu quả, xây dựng nền tảng tiếng Anh, củng cố và hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe/ Nói/ Đọc/ Viết đồng đều.
  • Bạn được tham gia các kỳ thi thử hàng tháng giúp đánh giá chính xác năng lực, để luôn sẵn sàng tinh thần cho kỳ thi chính thức.

Sự kiện IELTS Master Fair diễn ra thành công không thể không kể đến tinh thần nhiệt huyết, ham học hỏi và năng lực vượt trội của các bạn học viên tham gia. GLN tự hào khi có thể đồng hành cùng các bạn trên con đường học tiếng Anh của mình. Sự hài lòng của học viên chính là động thực chính để GLN không ngừng phát triển và tiến xa tới sứ mệnh của mình.

Những bạn đã không may bỏ lỡ sự kiện này cùng đừng nuối tiếc nhé. Hãy theo dõi trang page của GLN để cập nhật những thông tin và đăng ký tham gia ngay những chương trình sắp tới.

Để biết thêm thông tin về các khóa học cũng như chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ hotline tư vấn sau để được giải đáp cụ thể và miễn phí.

  • GLN Phạm Hùng: 0989 310 113 – 034 678 1113
  • GLN Tràng Thi: 0948 666 358

 

 

Nhận ngay học bổng
1.000.000 VNĐ khi đăng ký
kiểm tra trình độ






    [recaptcha]

    Call Us