Chuyên viên quan hệ khách hàng

Số lượng cần tuyển: 05 người (Full-time)

Địa điểm làm việc: Phạm Hùng

Thời gian làm việc: Lịch làm việc xoay ca, ngày nghỉ trong tuần (44 giờ/tuần)

Mô tả công việc:

1. Vận hành chương trình tiếng anh trẻ em (20%)

a. Hỗ trợ quản lý và điều phối lớp

– Hỗ trợ quản lý danh sách khách hàng Trẻ em, đảm bảo về thời gian khai giảng/ kết thúc và giám sát chất lượng đào tạo, giảng dạy của các giáo viên giảng dạy các lớp tiếng Anh trẻ em: hỗ trợ kiểm tra nội dung giảng dạy hàng ngày (class-tracker), theo dõi quá trình học tập và quản lý việc gửi Newsletters tới các phụ huynh học viên theo yêu cầu;

– Hỗ trợ phụ huynh cài đặt phần mềm học tập và cung cấp tài liệu học tập tới học viên.

b. Đảm bảo chất lượng dịch vụ Chương trình tiếng anh trẻ em

– Đảm nhiệm công việc chăm sóc khách hàng, chăm sóc đối tác của chương trình tiếng Anh Trẻ em;

– Chịu trách nhiệm chăm sóc các học viên cũ/ các học viên đang học tại Trung tâm;

– Cập nhập tình hình học tập của học viên tới phụ huynh và gia đình;

– Phối hợp với phòng Học vụ và đội ngũ Tư vấn viên để thực hiện các trách nhiệm được giao.

c. Hỗ trợ hoạt động tư vấn và Marketing:

– Hỗ trợ hoạt động kinh doanh của phòng PR- Marketing, phòng tuyển sinh trong công tác quản lý Fanpage GLN Kids.

2. Tư vấn và chăm sóc khách hàng – Chương trình tiếng anh trẻ em (80%)

– Tìm kiếm, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng và cung cấp tư vấn các sản phẩm dịch vụ là những khóa học hiện Trung tâm đang có;

– Quảng bá, giới thiệu hình ảnh Công ty và các khóa học tại Trung tâm, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách hàng học tiếng Anh Trẻ em;

– Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng;

– Gọi điện tiếp cận các khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng hiện tại và các khách hàng cũ theo sự điều phối của Quản lý trực tiếp và nhằm mang lại hiệu quả cao về doanh số;

– Tư vấn lộ trình học tập và chương trình học đúng trình độ tới học viên và gia đình;

– Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.

Yêu cầu:

– Có bằng Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật, Quản Trị Kinh Doanh

– Sử dụng thành thạo vi tính, đặc biệt bộ phần mềm vi tính văn phòng Microsoft: Powerpoint, Excel, Word,….

– Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt, hoặc tương đương 6.0 IELTS

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc khách hàng, quản lý vận hàng lớp học

Quyền lợi

– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

– Có mức thu nhập hấp dẫn (tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc liên quan)

– Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.

– Được hưởng quyền lợi của gói Bảo hiểm sức khỏe PTI do Công ty tài trợ

– Được hưởng 22 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm, bao gồm 12 ngày nghỉ phép, 10 ngày nghỉ lễ tết

– Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, teambuilding và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

– Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức

Hồ sơ ứng tuyển

+ 01 CV bằng tiếng anh hoặc tiếng việt có đính kèm ảnh chân dung trong CV.

+ 01 Cover letter được viết bằng tiếng anh hoặc tiếng việt được viết trực tiếp trong nội dung email.

– Địa chỉ email: hr@gln.edu.vn Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] – [Vị trí ứng tuyển] – [Địa điểm làm việc]

 

Nhận ngay học bổng
1.000.000 VNĐ khi đăng ký
kiểm tra trình độ