CV gửi về email: hr1@gln.edu.vn
Tiêu đề ghi rõ: TD – [Tên vị trí] – [Họ và tên] – [Cơ sở làm việc]
Chuyên Viên Tư Vấn Khóa Học:
– Địa điểm làm việc: Hà Nội & HCM
– Thời gian làm việc: lịch làm việc xoay ca (44h/ tuần). Ca sáng chiều/ Ca chiều tối theo sự sắp xếp của Công ty.
– Mô tả công việc:
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng mới có nhu cầu học tiếng Anh (IELTS, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh tổng quát, TOEIC, TOEFL, tiếng Anh doanh nghiệp,…);
- Trực tiếp tư vấn các sản phẩm khóa học tiếng Anh & thực hiện chăm sóc khách hàng qua các kênh tương tác (telephone/ text/ zalo/ email/ chat/….) theo danh sách khách hàng tiềm năng sẵn có;
- Duy trì liên hệ, kết nối và chăm sóc khách hàng sẵn có và tư vấn các khóa học tiếp theo tới học viên hiện tại;
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu hàng tháng.
– Yêu cầu:
- Chăm chỉ & có tính kỷ luật cao
- Tự tin & giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý công việc.
- Biết lắng nghe và đặt câu hỏi
- Kiên trì & Có khả năng theo sát khách hàng
- Tiếng Anh tốt
– Quyền lợi:
- Thu nhập: 8 – 30 triệu/ tháng (bao gồm: lương cơ bản + % hoa hồng + Upto 9 khoản thưởng đạt chỉ tiêu khác)
- Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn. Cơ hội thăng tiến, cơ hội đào tạo nghề nghiệp.
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Được hưởng quyền lợi của gói Bảo hiểm sức khỏe PTI do Công ty tài trợ (hỗ trợ tiền khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc).
- Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 3 năm kinh nghiệm, nhân viên được +1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức
Trưởng Phòng Marketing
– Địa điểm làm việc: Thụy Khuê
– Mô tả công việc: Chịu trách nhiệm tổng quan liên quan đến hoạt động truyền thông và tiếp thị của công ty, nhằm thúc đẩy và phát triển hình ảnh thương hiệu, thúc đẩy sự tăng trưởng về doanh thu cho các chi nhánh của công ty.
- Có trách nhiệm chính trong việc triển khai chiến lược truyền thông & quảng cáo cho hình ảnh thương hiệu, con người & các chương trình đào tạo, nhằm đạt các mục tiêu đề ra bởi Ban Giám đốc.
- Quản lý, Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, con người của công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Facebook, Instagram, Google địa điểm, và các mạng xã hội khác…
- Tối ưu hóa chi phí cho các hoạt động truyền thông và tiếp thị online, đánh giá theo từng chiến dịch, báo cáo trực tiếp tới Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm, duy trì và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng là Trường học/Doanh nghiệp/ Khách hàng cá nhân. Thực hiện các chương trình hợp tác với các trường, các tổ chức, doanh nghiệp nhằm gia tăng lượng khách hàng tới các chi nhánh của công ty.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động/chương trình/hội thảo (Offline/ Online) mang tính chất bán hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty nhằm thu thập được nhiều nguồn database/ leads tiềm năng cho các chi nhánh.
- Phối hợp với các phòng ban, quản lý chi nhánh, tổ chức các sự kiện truyền thông, quảng cáo tại chi nhánh, nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu và chuyển đổi khách hàng trực tiếp. Chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài công ty.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
– Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông- Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại,…
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh tốt, tương đương IELTS từ 6.5 trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán & xử lý vấn đề tốt.
- Có tư duy kinh doanh bền vững, có khả năng đưa ra quyết định, nhạy bén trong việc xử lý tình huống phát sinh trong công việc.
- Chăm chỉ & có tính kỷ luật cao
- Có khả năng xây dựng, lãnh đạo, đào tạo đội nhóm
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực PR & Marketing tối thiểu 2 năm trở lên.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
– Quyền lợi:
- Thu nhập: thỏa thuận trong buổi phỏng vấn
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Được hưởng các lợi ích từ gói Bảo hiểm sức khỏe PTI (khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc, bảo hiểm đa quốc gia).
- Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 3 năm kinh nghiệm, nhân viên được + 1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nhân Viên Pr & Marketing
Địa chỉ làm việc:
- Tầng 12 Handico Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Số 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Biệt thự B8. ngõ 128 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Lịch làm việc:
- Fulltime: 44 giờ/ tuần từ Thứ 2 – Sáng Thứ 7 + Overtime khi được yêu cầu
- Parttime: 24 giờ/ tuần, thời gian sắp xếp linh hoạt theo lịch học
Mô tả công việc:
- Mục tiêu công việc: Thực hiện các công việc liên quan đến truyền thông, marketing (online/ offline), nhằm thúc đẩy phát triển thương hiệu, thu hút sự quan tâm và tạo ra nguồn database khách hàng tiềm năng có nhu cầu học tiếng Anh.
- Tổ chức các sự kiện, chương trình hội thảo diễn ra hàng tháng tại Trung tâm và tại các trường theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Phụ trách viết bài PR và biên tập bài cho website của Trung tâm.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Online Marketing: Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội…
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kịch bản xây dựng các video clip, phát triển các kênh youtube của Công ty.
- Mở rộng mối quan hệ đối tác nhằm chăm sóc, quảng cáo và phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty.
Yêu cầu:
- Giao tiếp tiếng anh tốt, IELTS 6.5 trở lên hoặc trình độ tương đương
- Yêu cầu đối với vị trí Fulltime: Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc liên quan tới Truyền thông – Marketing là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt
- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực
Quyền lợi
Mức thu nhập:
- Fulltime: 7 – 10 triệu đồng/ tháng
- Parttime: 2,5 – 3,5 triệu đồng/ tháng
Đãi ngộ dành cho vị trí Fulltime:
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Được hưởng quyền lợi của gói Bảo hiểm sức khỏe PTI do Công ty tài trợ (hỗ trợ tiền khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc).
- Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 3 năm kinh nghiệm, nhân viên được +1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
– Địa điểm làm việc: Thụy Khuê
– Thời gian làm việc: Toàn thời gian 44 giờ/ tuần, làm giờ hành chính từ Thứ 2 – sáng thứ 7
– Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm chính trong các thiết kế, quản lý hình ảnh của Doanh nghiệp (bao gồm: Company Profile, Poster, Catalogue, tờ rơi, bandroll, backdrop, banner flash, áp phích và các sản phẩm quảng cáo khác…);
- Đảm bảo thực hiện đúng theo tiến độ, deadline của công việc và chất lượng sản phẩm như yêu cầu từ cấp trên;
- Phối hợp với các phòng ban để tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo;
- Tham gia tổ chức sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài công ty;
- Thực hiện công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp;
- Chủ động quản lý các công việc được giao;
- Tự do phát huy tính sáng tạo trong công việc để tạo ra các sản phẩm quảng cáo-truyền thông tốt nhất.
– Yêu cầu:
- Độ tuổi : 22 – 30 tuổi
- Học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật (ưu tiên)
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa như Photoshop, Coreldraw, Illustrator, Flash và các công cụ xử lý ảnh khác…
- Ưu tiên: Sử dụng tốt tiếng Anh & biết làm Video Clip.
– Quyền lợi:
- Mức thu nhập từ 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng, đàm phán trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Được hưởng các lợi ích từ gói Bảo hiểm sức khỏe PTI (khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc, bảo hiểm đa quốc gia).
- Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 3 năm kinh nghiệm, nhân viên được + 1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Chuyên Viên Tư Vấn Du Học:
– Địa điểm làm việc: Phạm Hùng & Tràng Thi
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 – sáng thứ 7
– Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng có nhu cầu/ mong muốn đi du học.
- Tư vấn cho khách hàng chọn trường, chọn ngành học phù hợp theo đúng mục tiêu học tập và điều kiện tài chính của khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu hằng tháng của cá nhân cũng như cả phòng, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn công ty về mặt thương hiệu và phát triển kinh doanh, đối tác trường.
– Yêu cầu:
- Có laptop cá nhân & làm việc toàn thời gian tại trung tâm.
- Tiếng anh 4 kỹ năng tương đương 6.5 IELTS
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Có kinh nghiệm tư vấn, sales, marketing là lợi thế.
- Chăm chỉ và có tính kỷ luật cao
– Quyền lợi:
- Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn; cơ cơ hội đi tham dự field-trip tại các trường đối tác nước ngoài.
- Được tham dự các hội thảo về du học, tiếp cận với nhiều nền văn minh trên thế giới.
- Thu nhập: 10 – 15 triệu đồng/ tháng (lương 9.000.000 triệu đồng + thưởng hoa hồng)
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Được hưởng các lợi ích từ gói Bảo hiểm sức khỏe PTI (khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc, bảo hiểm đa quốc gia).
- Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 3 năm kinh nghiệm, nhân viên được +1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nhân Viên Telemarketing
– Địa điểm làm việc: Hà Nội & HCM
– Thời gian làm việc:
- Fulltime: lịch làm việc xoay ca (44h/ tuần). Ca sáng chiều/ Ca chiều tối theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
- Parttime: 24h/ tuần – thời gian sắp xếp linh hoạt. Ca sáng/ chiều/ tối theo sự sắp xếp, thống nhất với Quản lý trực tiếp.
– Mô tả công việc:
- Gọi điện đến danh sách khách hàng có sẵn trên hệ thống & thực hiện tư vấn tới danh sách khách có nhu cầu học tiếng Anh (IELTS, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh tổng quát, TOEIC, TOEFL, tiếng Anh doanh nghiệp,…) và khơi gợi nhu cầu học tập của khách hàng.
- Mời khách hàng đến trung tâm tham gia bài test tiếng Anh đầu vào/ lớp học Trial/ sự kiện & chương trình hội thảo của Trung tâm.
- Quản lý, lưu trữ & cập nhật lịch sử cuộc gọi với khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu để xây dựng bộ thông tin hữu ích
– Yêu cầu
- Có laptop & điện thoại cá nhân.
- Chăm chỉ, kiên trì trong công việc.
- Có giọng nói tốt, phát âm chuẩn.
- Tiếng Anh tốt
- Có tính kỷ luật cao
– Quyền lợi:
- Thu nhập:
- Fulltime: 6 – 12 triệu đồng/ tháng (bao gồm: lương cứng từ 5 triệu + hoa hồng)
- Parttime: 2 – 5 triệu đồng/ tháng (bao gồm: lương cứng theo giờ từ 17 – 30k/ giờ + hoa hồng)
- Được làm việc trong môi trường nước ngoài, nâng cao khả năng tiếng Anh.
- Được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Đãi ngộ dành cho vị trí fulltime:
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Được hưởng quyền lợi của gói Bảo hiểm sức khỏe PTI do Công ty tài trợ (hỗ trợ tiền khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc).
- Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 3 năm kinh nghiệm, nhân viên được +1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Chuyên Viên Vận Hành Chương Trình Tiếng Anh Trẻ Em
Địa điểm làm việc: GLN Phạm Hùng
Thời gian làm việc: Lịch làm việc xoay ca, ngày nghỉ trong tuần (44 giờ/tuần)
Mô tả công việc:
- Kết nối và xây dựng mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp với phụ huynh và học viên nhằm tăng tỷ lệ tái tục và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng mới, đóng góp trong sự tăng trưởng/ phát triển cơ hội kinh doanh của Trung tâm;
- Điều phối & bao quát các hoạt động liên quan đến chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ em;
- Giám sát chất lượng đào tạo, giảng dạy của các giáo viên thuộc chương trình trẻ em;
- Quản lý đội ngũ trợ giảng, phỏng vấn và sắp xếp lịch làm việc, tính lương hàng tháng…;
- Thực hiện việc đánh giá cuối khóa, cấp chứng chỉ cho học viên kết thúc khóa học;
Yêu cầu:
- Có bằng Đại học trở lên các chuyên ngành: Ngôn ngữ/ sư phạm tiếng Anh, Quản trị Kinh doanh/ nhân lực, Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,…
- Yêu trẻ, tận tâm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến điều phối và đã từng làm trong môi trường giáo dục
- Chăm chỉ và có tính kỷ luật cao
- Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt
Quyền lợi:
- Thu nhập: 6 – 9 triệu đồng/ tháng (thỏa thuận lương/ thưởng theo năng lực và kinh nghiệm làm việc)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt, sử dụng tiếng Anh trong công việc
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Được hưởng quyền lợi của gói Bảo hiểm sức khỏe PTI do Công ty tài trợ (hỗ trợ tiền khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc).
- Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 3 năm kinh nghiệm, nhân viên được +1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Chuyên Viên Điều Phối Học Vụ
Địa điểm làm việc: Hà Nội & HCM
Thời gian làm việc: Lịch làm việc xoay ca, ngày nghỉ trong tuần
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng giáo viên chất lượng tại Chi nhánh dưới sự kiểm soát của Ban Giám đốc (bao gồm: chọn lọc các CV đạt tiêu chuẩn, mời ứng viên đến lớp demo và chuyển lại cho Trưởng nhóm giáo viên phỏng vấn vòng cuối,…);
- Chịu trách nhiệm trong công tác sắp xếp lịch làm việc của giáo viên fulltime/ parttime tại Chi nhánh sao cho đảm bảo ngày khai giảng và ngày kết thúc của các lớp học chuẩn theo đúng kế hoạch đã đề ra;
- Thực hiện tính toán và báo cáo lên cấp trên về số giờ dạy hàng tháng, hiệu quả vận hành đối với nhóm giáo viên tại Chi nhánh nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy và tối ưu hóa chi phí theo ngân sách đã đề ra;
- Quản lý chất lượng đào tạo tại trung tâm
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan tổ chức đánh giá định kỳ và xem xét hiệu quả làm việc & chất lượng giảng dạy của Giáo viên tại Chi nhánh;
- Cùng với Bộ Phận Tư vấn viên và phòng CSKH giải quyết mọi vấn đề phát sinh liên quan tới dịch vụ khách hàng, thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học;
- Chủ động phụ trách các hoạt động liên quan tới Học vụ dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu:
- Học Đại học các chuyên ngành: Ngôn ngữ/ Sư phạm tiếng Anh, Quản trị Kinh doanh/ Nhân lực, Ngoại ngữ, Kinh tế,…
- Sử dụng thành thạo vi tính, đặc biệt bộ phần mềm vi tính văn phòng Microsoft: Powerpoint, Excel, Word, vv
- Chăm chỉ và có tính kỉ luật cao
- Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh học thuật, giao tiếp tốt (tương đương với trình độ IELTS band 7.0 trở lên)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan tới Học thuật, Điều phối, Quản lý chương trình đào tạo, chăm sóc khách hàng (hoặc) đã từng làm trong môi trường giáo dục.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 8 – 12 triệu đồng/tháng – thương lượng trong vòng phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Được hưởng quyền lợi của gói Bảo hiểm sức khỏe PTI do Công ty tài trợ (hỗ trợ tiền khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc).
- Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 3 năm kinh nghiệm, nhân viên được +1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Bán Thời Gian:
Địa điểm làm việc: Hà Nội & HCM
Thời gian làm việc: Các buổi tối từ 6 – 9h và cuối tuần, sắp xếp ca linh hoạt. Làm việc tối thiểu 16 giờ/ tuần.
Mô tả công việc:
- Quản lý & đảm bảo cập nhật kịp thời & chính xác thông tin học viên trên hệ thống phần mềm
- Phụ trách điểm danh học viên trong các lớp học thuộc ca làm việc, báo cáo tình hình đi học của học viên trong mỗi lớp tới Trưởng Bộ phận
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN
- Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học
- Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học, đảm bảo công cụ/ thiết bị giảng dạy luôn sẵn sàng trước buổi học
- Nhập điểm Midterm test, Final test lên hệ thống phần mềm.
Yêu cầu:
- Sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường đại học.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Thành thạo sử dụng máy in, máy photocopy, máy chiếu và máy desktop
- Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp & soạn thảo văn bản tiếng Anh tốt
- Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
- Chăm chỉ và có tính kỉ luật cao
Quyền lợi
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
- Các chế độ khác: chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday….
- Được làm việc với người nước ngoài, nâng cao khả năng tiếng Anh.
Thực Tập Sinh Hành Chính Nhân Sự
Địa điểm làm việc: Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội
Lịch làm việc: Full-time giờ hành chính
- Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 am – 16:30 pm
- Sáng Thứ 7: 8:00 am – 12:00 pm
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ làm hồ sơ giấy tờ cho giáo viên nước ngoài (bao gồm Work permit, Visa,….), hỗ trợ khai báo MST, hỗ trợ làm hồ sơ bảo hiểm.
- Hỗ trợ thực hiện việc kiểm kê, theo dõi quản lý tài sản cố định trong Công ty
- Hỗ trợ tiếp nhận yêu cầu sử dụng văn phòng phẩm, đặt và nhận hàng, kiểm kê và cấp phát văn phòng phẩm đảm bảo sử dụng hợp lý;
- Hỗ trợ soạn thảo và lưu trữ văn bản hành chính
- Hỗ trợ đăng ký vé xe cho nhân viên hàng tháng,
- Hỗ trợ mở tài khoản/ làm thẻ ngân hàng tới nhân viên & giáo viên mới.
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng như: tổng hợp danh sách sinh nhật và order in name card hàng tháng, chuyển phát nhanh, in ấn, photo, cung cấp/ sửa chữa/ quản lý các trang thiết bị trong văn phòng và các lớp học,… để các phòng ban và giáo viên thuận tiện sử dụng trong quá trình làm việc và công tác giảng dạy;
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty theo chỉ đạo của Ban giám đốc và Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu:
- Sinh viên năm cuối/mới ra trường có mong muốn làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tính kỷ luật cao
- Giới tính: nữ
- Có phương tiện cá nhân phục vụ cho việc đi lại hằng ngày.
- Tiếng Anh cơ bản, có thể giao tiếp với người nước ngoài.
Quyền lợi:
- Mức thu nhập: 3 – 4 triệu đồng/tháng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại công ty
- Được đào tạo các kỹ năng, chuyên môn liên quan đến công việc
- Được tham dự các buổi training định kỳ của công ty
- Được tham gia các event, hội thảo,… các chương trình nội bộ thường niên của công ty: team building, Year End Party, Happy Friday,…
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm khi trở thành nhân viên chính thức.
Thực Tập Sinh Kế Toán:
Lịch làm việc: Full-time giờ hành chính
- Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 am – 16:30 pm
- Sáng Thứ 7: 8:00 am – 12:00 pm
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ thực hiện thao tác nhập toàn bộ hóa đơn đầu ra của các chi nhánh tại Công ty
- Hỗ trợ làm báo cáo thu hàng tuần và gửi cho Trưởng bộ phận
- Hỗ trợ kê khai thuế dưới sự hướng dẫn của Kế toán trưởng
- Hỗ trợ thực hiện thanh toán các chi phí cho nhân viên, sao lưu và lưu trữ chứng từ đã lập
- Thu thập và lưu trữ chứng từ thanh toán từ các phòng ban của các chi nhánh tại Công ty
- Thực hiện các hạch toán thanh toán theo yêu cầu và sự chỉ đạo của Kế toán trưởng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu và chỉ đạo từ Kế toán trưởng
Yêu cầu:
- Sinh viên năm 3, 4 hoặc đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Tài chính Kế toán
- Sử dụng thành thạo vi tính, đặc biệt bộ phần mềm vi tính văn phòng Microsoft: Excel, Word,…
- Chăm chỉ và có tính kỷ luật cao
- Có laptop cá nhân
- Ứng viên Nữ
- Thực tập tối thiểu 3 tháng.
Quyền lợi:
- Trợ cấp thực tập: 2.000.000đ/tháng
- Được cấp giấy xác nhận thực tập khi hoàn thành thời gian thực tập
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
- Được đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc
- Có cơ hội trau dồi thêm kỹ năng tiếng Anh trong quá trình làm việc
- Được tham gia các Event nội bộ của công ty
- Hỗ trợ 70% học phí của trung tâm cho nhân viên và người thân khi trở thành nhân viên chính thức
Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh
- Địa điểm làm việc: Hà Nội & HCM
- Lịch làm việc: Sắp xếp theo lớp và trưởng bộ phận
- Mô tả công việc:
- Trực tiếp giảng dạy các lớp Tiếng Anh/ luyện thi IELTS theo lịch đã được phân công, đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất, thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng nhằm tạo dựng sự phát triển bền vững và lâu dài cho Công ty;
- Đảm nhiệm công tác giảng dạy theo đúng giáo trình, tài liệu Trung tâm yêu cầu;
- Các chương trình giảng dạy bao gồm: chương trình tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh tổng quát (các level từ Intermediate trở lên) + luyện thi IELTS (các level từ 5.0 trở lên);
- Chuẩn bị tài liệu giảng dạy cho lớp theo phân công;
- Hỗ trợ tài liệu học của học viên trong lớp theo phân công;
- Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình của khóa học, hướng dẫn học viên làm bài;
- Đảm bảo sự hài lòng và tiến bộ của học viên, báo cáo các vấn đề liên quan tới học viên cho trưởng nhóm quản lý và BGĐ;
- Hỗ trợ các yêu cầu khác của học viên
- Yêu cầu:
- Đã tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên các trường: Đại học Ngoại ngữ, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Sư phạm hoặc sinh viên khoa tiếng Anh của các trường đại học khác.
- Tiếng Anh trình độ tương đương IELTS 7.0 trở lên (hoặc) VSTEP C1. English Level for Tutoring position: IELTS 7.0 at least (or) C1 VSTEP.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
- Có kỹ năng giảng dạy, quản lý lớp học.
- Chăm chỉ và có tính kỉ luật cao
- Quyền lợi:
- Mức lương: Trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Cơ hội thăng tiến, cơ hội đào tạo nghề nghiệp
- Được tham gia các buổi training nội bộ của công ty tổ chức
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.
Trợ Giảng
Địa điểm làm việc: Hà Nội & HCM
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ tài liệu giảng dạy cho giáo viên theo yêu cầu.
- Hỗ trợ hoạt động giảng dạy của giáo viên, giảng lại những điểm học viên chưa hiểu trong bài giảng của giáo viên.
- Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình tham gia lớp học, hướng dẫn học viên làm bài và thực hiện các hoạt động trong lớp học theo yêu cầu của giáo viên.
- Chuẩn bị và soạn thảo thư thông báo trong từng ngày học để gửi cho gia đình học viên sau mỗi buổi học.
- Làm báo cáo tiến bộ cuối khóa bản cứng gửi cho học viên, tổng hợp kết quả và gửi bản mềm tới phòng Học vụ và Trưởng nhóm Quản lý
- Hàng tuần gửi báo cáo lịch làm việc cho Trưởng nhóm Quản lý, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ.
- Thực hiện các hoạt động liên quan tới ngôn ngữ khác theo sự phân công của phòng Học vụ, Trưởng nhóm Quản lý hoặc Ban Giám đốc.
- Đảm bảo sự hài lòng và tiến bộ của học viên, báo cáo các vấn đề liên quan tới học viên cho tư vấn viên và BGĐ
Yêu cầu:
- Đã tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên các trường: Đại học Ngoại ngữ, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Sư phạm hoặc sinh viên khoa tiếng Anh của các trường đại học khác.
- Tiếng Anh tương đương 6.5 IELTS
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở mầm non, làm việc với trẻ em.
- Trung thực, nhiệt tình công tác, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
- Chăm chỉ và có tính kỉ luật cao
- Vui vẻ, hòa đồng, chủ động trong công việc.
Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn theo giờ: Từ 30.000đ – 40.000đ/ giờ
- Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty.