NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING (FULL-TIME)

1. Địa điểm làm việc:

  • Hà Nội: Phạm Hùng, Tràng Thi

2. Lịch làm việc: 44 giờ/ tuần, 1 off-day/ tuần. Yêu cầu làm ngoài giờ

3. Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc liên quan đến truyền thông, marketing, nhằm thúc đẩy và phát triển thương hiệu.

–  Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

–  Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, tạo các events online và các chiến dịch social media.

– Quản lý và phát triển các nội dung đa dạng đăng trên các kênh truyền thông xã hội (như: Instagram / Facebook / Youtube/Google Plus/ LinkedIn…). Tương tác thường xuyên với các đối tượng khách hàng tiềm năng trên các kênh truyền thông, xác định và phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các thắc mắc online của khách hàng

– Chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các hoạt động truyền thông xã hội (như đăng bài, chia sẻ, tương tác, tăng độ tiếp cận …)

– Chịu trách nhiệm xây dựng, kiểm soát nội dung các bài viết PR truyền thông đối với từng hoạt động Marketing của Trung tâm

– Đề xuất và lập ngân sách quảng cáo trực tuyến trên các kênh Facebook, Quảng cáo Google, Cốc Cốc,…

– Các công việc hỗ trợ phối hợp của phòng Kinh doanh, Marketing & Truyền thông và các yêu cầu công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc

4. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Báo Chí Truyền thông, Công nghệ thông tin

– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media.

– Có kiến thức về Internet, Marketing Online, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên website

– Ưu tiên các bạn có khả năng viết bài sáng tạo và phát triển nội dung trên website

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý facebook, sáng tạo nội dung tốt nhằm đẩy mạnh thương hiệu.

– Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp Tiếng Anh tốt

– Có tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, năng động, sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ

– Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, chịu áp lực cao.

– Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm

– Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực

5. Quyền lợi

  • Mức lương: cạnh tranh, phụ thuộc vào thâm niên kinh nghiệm và đánh giá năng lực qua phỏng vấn.
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Được hưởng các lợi ích từ gói Bảo hiểm sức khỏe cộng thêm
  • Được hưởng 22 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm, bao gồm 12 ngày nghỉ phép, 10 ngày nghỉ lễ tết
  • Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, teambuilding và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức

6. Hồ sơ tuyển dụng:

– CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

– Email: hr@gln.edu.vn

Tiêu đề email ghi rõ [Họ và tên] – [Vị trí ứng tuyển] – [Cơ sở làm việc]

 

Nhận ngay học bổng
1.000.000 VNĐ khi đăng ký
kiểm tra trình độ






    [recaptcha]