NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG – MARKETING (FULL-TIME)

1. Địa điểm làm việc:

  • Hà Nội: Phạm Hùng, Tràng Thi

2. Lịch làm việc: 44 giờ/ tuần, 1 off-day/ tuần. Yêu cầu làm ngoài giờ

3. Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc liên quan đến truyền thông, marketing (online/ offline), nhằm thúc đẩy và phát triển thương hiệu.

– Tổ chức các sự kiện, chương trình hội thảo diễn ra hàng tháng tại Trung tâm và tại các trường theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận

– Phụ trách viết bài PR và biên tập bài cho website của Trung tâm

– Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Online Marketing: Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội…

– Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kịch bản xây dựng các video clip, phát triển các kênh youtube của Công ty

– Mở rộng mối quan hệ đối tác nhằm chăm sóc, quảng cáo và phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty

4. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học, sử dụng tốt vi tính văn phòng

– Giao tiếp tiếng anh tốt, IELTS 6.0 trở lên hoặc trình độ tương đương

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới Truyền thông – Marketing.

– Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm

– Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt

– Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực

5. Quyền lợi

  • Mức lương: cạnh tranh, phụ thuộc vào thâm niên kinh nghiệm và đánh giá năng lực qua phỏng vấn.
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Được hưởng các lợi ích từ gói Bảo hiểm sức khỏe PTI
  • Được hưởng 22 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm
  • Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, teambuilding và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
  • Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức

6. Hồ sơ tuyển dụng:

– CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

– Email: hr@gln.edu.vn

Tiêu đề email ghi rõ [Họ và tên] – [Vị trí ứng tuyển] – [Cơ sở làm việc]

 

Nhận ngay học bổng
1.000.000 VNĐ khi đăng ký
kiểm tra trình độ





Call Us