Trung tâm Anh ngữ GLN lọt Top 3 các thương hiệu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Tối ngày 6/11 vừa qua, tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Trung tâm Anh ngữ GLN đã xuất sắc ghi tên mình trong top 3 tại Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” do thành phố Hà Nội tổ chức.

Trung tâm Anh ngữ GLN lọt Top 3 các thương hiệu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Đây là phần thưởng xứng đáng cho toàn thể đội ngũ giáo viên, nhân viên tại trung tâm trong những nỗ lực không biết mệt mỏi nhằm nâng cao khả năng, trình độ tiếng Anh cho người dân thủ đô. Qua đó cũng là lời khẳng định về 1 trong những cơ sở đào tạo tiếng Anh tin cậy nhất, đặc biệt là luyện thi IELTS ở Hà Nội. 

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Những thành tích vừa đạt được sẽ trở thành động lực để GLN English Center ngày càng phát triển và hoàn thiện sao cho đúng với sự kỳ vọng của khách hàng.  

Trung tâm Anh ngữ GLN lọt Top 3 các thương hiệu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu. Đồng thời, tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng việt trong nhân dân. 

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 được triển khai với 12 nhóm sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn. Từ tháng 9, sẽ tổ chức bình chọn trực tiếp tại các điểm công cộng, các hội chợ, doanh nghiệp đồng thời tổ chức giải đáp thông tin chương trình trên tổng đài 024.1081; Từ ngày 5 – 9/10 sẽ tổ chức chấm điểm và trình kết quả bình chọn cho Ban chỉ đạo cuộc vận động.

Nhận ngay học bổng
1.000.000 VNĐ khi đăng ký
kiểm tra trình độ






    [recaptcha]